Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Điểm danh top 10 bãi biển 'đẹp như mơ'

Mới đây trang web du lịch nổi tiếng TripAvisor đã công bố danh sách 10 bãi biển đẹp nhất thế giới do du khách bình chọn năm 2014
1. Bãi biển Baia do Sancho, Brazil


Baia do Sancho từng được nhiều lần bình chọn là bãi biển đẹp nhất Brazil và giờ đây lại tiếp tục được gọi tên trong danh sách những bãi biển đẹp nhất thế giới. Du khách và cả những người mới chỉ ngắm nhìn qua sách báo đều phải thốt lên đây đúng là thiên đường, vẻ đẹp của nó khiến mọi người phải "choáng váng". Tuy không có nhiều khách sạn hạng sang nhưng khu vực xung quanh bãi biển cũng có rất nhiều nhà nghỉ tiện nghi và thoải mái.

2. Bãi biển vịnh Grace, quần đảo Turks và Caicos


Với những bãi cát trắng, nước biển trong vắt, bãi biển vịnh Grace chắc chắn sẽ chinh phục cả những khách du lịch khó tính nhất. Đến đây, du khách có thể thư thái, nghỉ ngơi, tắm nắng. Ra xa bờ hơn một chút, bạn có thể lặn biển ngắm san hô và các loài thủy sinh phong phú của đảo. Du khách đến đây đều ca ngợi không khí trong lành và cuộc sống bình yên, phẳng lặng. Có khoảng 41 khách sạn tọa lạc ở đây và bạn có thể đến đây du lịch quanh năm.

3. Bãi biển Flamenco, Puerto Rico



Bãi biển tuyệt đẹp, bờ cát vàng trải dài mềm mại, phong cảnh hữu tình, Flamenco (hay còn gọi là Playa Flamenco) luôn nằm trong top được bình chọn nhiều nhất của du khách trong suốt 12 tháng qua. Khí hậu hết sức lý tưởng, bãi biển là điểm đến lí tưởng quanh năm cho khách du lịch.

4. Bãi biển Rabbit, Lampedusa, Italy


Điểm nhấn của bãi biển Rabbit đó là những vách đá trắng chạy dọc bờ biển. Ngoài ra còn là làn nước trong xanh tinh khiết, nhiệt độ ấm áp và cảnh quan đẹp mê hồn. Với vẻ đẹp của mình, Rabbit là bãi biển đầu tiên của châu Âu lọt vào danh sách 10 bãi biển đẹp nhất thế giới. Đến đây khách du lịch có thể được chứng kiến những chú rùa đẻ trứng và chiêm ngưỡng những chú cá heo bơi tung tăng ngoài khơi.

5. Bãi biển Whitehaven, Australia


Đây là bãi biển có phong cảnh vô cùng ngoạn mục, tất cả đều còn rất nguyên sơ. Mực nước nông, tinh khiết là nét quyến rũ của Whitehevan. Đặc biệt cát ở đây không chỉ trắng sáng mà còn rất mịn và không giữ nhiệt, khách du lịch có thể đi chân trần để dạo quanh bờ biển. Khí hậu luôn ấm áp là điều kiện lý tưởng để Whitehaven chào đón khách du lịch quanh năm.

6. Bãi biển Playa de ses Illetes, Formentera, Tây Ban Nha


Ở đây, bãi biển dường như trải dài vô tận. Bờ cát trắng mịn màng hòa cùng với màu xanh nước biển tạo nên khung cảnh hết sức xinh đẹp và lãng mạn. Đây là một khu du lịch khá nổi tiếng, vì thế du khách có thể mua sắm thỏa thích tại các quầy hàng được có ở khắp nơi và nhìn ngắm những chiếc du thuyền hoành tráng, sang trọng.

7.  Bãi biển Anse Lazio, đảo Praslin, Seychelles


Màu nước xanh trong vắt là điều tuyệt với nhất của bãi biển Anse Lazio, khung cảnh nơi đây được đánh giá là đẹp hoàn hảo dưới mọi góc nhìn. Biển xanh sâu thẳm, nước biển mát rượi luôn biết cách níu chân du khách và để lại những ấn tượng khó quên. Có 32 khách sạn và gần 50 nhà nghỉ, resort trong vùng.

8. Bãi biển Lanikai, Hawaii


Lanikai không phải là một bãi biển dễ tìm nhưng chính điều này lại khiến nơi đây trở nên khác biệt và giữ được những nét đẹp hoang sơ hoàn mĩ. Bước chân tới đây, du khách sẽ có cảm giác như đang bước vào một tấm bưu thiếp với cảnh đẹp mê hồn. Biển xanh, cát trắng, nắng vàng nơi đây chắc chắn là chốn du lịch hoàn hảo đối với những người đã chán ngấy mùa đông kéo dài và lạnh giá.

9. Bãi biển vịnh Rhossili, Anh


Với rặng núi chạy dọc đường bờ biển, bãi biển vịnh Rhossili sở hữu một vẻ đẹp diệu kì, đậm chất hoang dã. Đây thực sự là bãi biển rất đẹp với quy mô hoành tráng. Vì phải trải qua một mùa đông khá lạnh nên thời gian tốt nhất để đi du lịch tại đây là từ tháng 7 đến tháng 9. Có khoảng 26 khách sạn quanh vùng và hàng trăm nhà nghỉ, resort.

10. Bãi biển Playa Norte, đảo Mujeres, Mexico


Playa Norte được biết đến với vẻ đẹp hoàn hảo của cát trắng, nước ấm áp và là nơi nghỉ dưỡng không thể tốt hơn. Bạn có thể tới du lịch nơi này quanh năm và chọn lựa lưu trú trong 35 khách sạn cùng 62 khu nhà nghỉ, resort.

Hyo. (Depplus.vn/MASK)

Không có nhận xét nào: