Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

Khám phá thế giới mạo hiểm Sunway Lagoon

Đua xe, lướt ván, trượt nước, chèo thuyền, leo núi, vượt thác... là những dịch vụ giải trí bạn có thể tìm thấy tại Sunway Lagoon.
Sunway Lagoon là một trong những công viên giải trí lớn nhất Malaysia, nằm ở Bandar Sunway của vùng Petaling Jaya, gần thủ đô Kuala Lumpur. Công viên được chia làm hai khu vực chính gồm: công viên nước và công viên thám hiểm.
4673863933_53c1f57c5e_b.JPG
Khu trò chơi dưới nước là công viên nước tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên của Malaysia với hồ bơi nhân tạo lớn nhất thế giới Jeffrey’s Bay Surf Wave Pool và những ngọn sóng như thật cao hơn 2m. Trong khu công viên nước, bạn còn được thử thách sự can đảm của mình với máng trượt nước Cameroon Climb. Đây là một trong những máng trượt đôi đầu tiên trên thế giới, sau khi thả bạn xuống từ độ cao 15m lại tiếp tục thổi bay bạn lên độ cao 8m cho lần rơi thứ hai. Cả nhóm bạn còn có thể cùng tham gia vào những máng trượt hình dáng những con trăn châu Phi African Pythons, được xoay tròn quanh những cột nước trước khi bay ra khỏi những máng trượt khổng lồ.
Sunway-Lagoon.jpg
Từ “Vùng nước của châu Phi”, những chiếc thuyền buồm sẽ đưa bạn đến biên giới nước Mỹ với anh với những anh chàng cao bồi Wild Wild West. Đây là khu chủ đề thứ hai ở Sunway Lagoon. Đi dọc những con đường ở Wild Wild West, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những ngôi nhà thổ dân bằng gỗ và những cây nêu truyền thống của người thổ dân da đỏ như trên phim. Bạn cũng sẽ gặp được những anh chàng thổ dân Apache và cả những cô gái đang nhảy những vũ điệu truyền thống trong những chiếc váy lông. Tại đây, bạn hãy chuẩn bị tinh thần để bị ướt sũng khi tham gia vào những máng trượt đầy thử thách như máng trượt uốn lượn Niagara Falls Flume Ride, xoáy tròn trong dòng chảy mạnh mẽ của Grand Canton River Rapids. Những trò chơi cảm giác mạnh như Tomahawk, Buffalo Bill Coaster, Apache Pots và Butch Cassidy’s Trail.
Sunway.JPG
Rời khỏi những trò chơi vận động, bạn sẽ tiếp tục đến với một thế giới hoang dã giữa lòng thành phố, cùng ngắm nhìn những chú hổ Siberian và loài hổ trắng Bengals. Bạn cũng có thể lựa chọn khám phá những đường hầm bí ẩn, những cạm bẫy thú vị hay những loài nhện đen to lớn ở Nam Phi trong chuyến hành trình qua Thành phố mất tích The Lost City of Gold hay chinh phục vòng quay Galleon khổng lồ. Nếu thích không khí trong lành trên cao, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh khu công viên Sunway Lagoon từ cây cầu treo dành cho người đi bộ dài nhất thế giới.
Ngoài những trò chơi hấp dẫn, nơi đây còn là khu phức hợp với nhiều nhà hàng và những trung tâm thương mại lớn, phục vụ nhu cầu của mọi du khách.
Thông tin chi tiết xem thêm tại: www.tourismmalaysia.gov.my hay www.facebook.com/tourismmalaysiavietnam.
Ngọc Điệp

Không có nhận xét nào: