Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

Ghé qua những khách sạn danh tiếng ở Prague, CH Séc

Nếu sở hữu một hầu bao 'rủng rỉnh' bạn có thể chọn Tower Park , Four Season hoặc U Zlaté Studne làm nơi dừng chân.
1. Tower Park Praha
Tower Park Praha -One Room Hotel được xem là khách sạn độc nhất vô nhị ở Prague, thủ đô Cộng hòa Séc.
Khách sạn 6 sao có duy nhất một phòng này nằm ở độ cao 66m trên tòa Tháp Truyền hình Zizkov (cao 216m).
Bạn có thể vừa đắm mình trong bồn tắm lại vừa có thể ngắm toàn cảnh “Thành phố vàng” mơ màng trong sương sớm và dịu dàng khi hoàng hôn buông rủ. Không những thế, tòa tháp “Tên lửa” này còn có một quầy bar, nhà hàng Pháp – châu Á, một đài quan sát và một chiếc xe Limousine sang trọng có tài xế đưa đón.
2. Four Seasons Prague
Nằm thanh bình bên bờ Vltava xanh mướt, tòa khách sạn 5 sao Four Seasons Prague sở hữu vẻ đẹp sang trọng cổ điển và có ý nghĩa quan trọng đối với khu phố cổ Old Town của thủ đô.
Được xây dựng từ năm 1827, Four Seasons Prague hài hòa trong nét cổ điển và hiện đại quý phái.
Đứng từ đây, bạn sẽ thấy toàn cảnh cây cầu lịch sử Charles dài nhất Trung Âu, thị trấn Lesser và tòa lâu đài Prague bên kia sông Vltava.
Khách sạn còn có một nhà hàng và phòng chờ CottoCrudo, nơi bạn có thể thoải mái thưởng thức ly cocktail mát lành và đồ ăn tươi kiểu Ý.
3. U Zlaté Studne
Vốn được biết đến với tên gọi Golden Well Hotel, khách sạn U Zlaté Studne có tất cả 17 phòng và 2 phòng cao cấp, trong đó có căn phòng Tycho Brahe Suite đặt theo tên nhà thiên văn học nổi tiếng người Đan Mạch, trang trí các đồ đạc có từ thời Phục Hưng và trần nhà gỗ thế kỷ 16.
U Zlaté Studne “hút” khách bởi từ đây du khách có thể ngắm nhìn Khu vườn Hoàng gia của tòa lâu đài Prague Castle cổ kính và bữa tối tuyệt hảo tại nhà hàng Terasa U Zlaté Studne trứ danh ở Lesser Town.

4. Buddha-Bar
Dạo bước trên những con đường lát đá phía sau thánh đường Tyn cổ kính, bạn sẽ thấy một công trình mang màu sắc hiện đại với thiết kế nội thất tiện nghi và ấm cúng lấy cảm hứng từ châu Á - khách sạn 5 sao Buddha-Bar.
Ngoài ra, Buddha-Bar còn có thêm một nhà hàng và hộp đêm sang trọng.
Nơi đây có các căn phòng Vip bày trí những chiếc giường đơn, đôi kiểu vua chúa, phòng tắm thì trang trí hết sức lộng lẫy với những bức tường khảm rồng và có hẳn một thư viện âm nhạc đem đến cho bạn những phút giây cực kỳ sảng khoái.
5. Josef
Khách sạn 4 sao Josef được xem là công trình thiết kế theo phong cách cửa hiệu đầu tiên ở Prague.
Nằm gần Tháp Powder, giữa phố Old Town và New Town, khách sạn Josef toát lên vẻ đẹp của nghệ thuật đương đại vừa thanh lịch, sang trọng mà vô cùng quý phái.
Trong số những căn phòng cao cấp tại Hotel Josef, phòng 803 là đặc biệt hơn cả với cách bày trí một chiếc giường cỡ lớn vô cùng trang nhã, phòng tắm thiết kế theo kiểu đá vôi và một ban công thoáng mát trông ra toàn cảnh lâu đài Prague – biểu tượng của đất nước vùng Trung Âu.
6. Arcadia Residence
Arcadia Residence là khách sạn kiểu căn hộ, nơi bạn có thể nghỉ ngơi và tự phục vụ mình như ở nhà. Tuy thế, Arcadia Residence vẫn phục vụ khách với các dịch vụ như chuẩn bị bữa sáng, dọn dẹp phòng và hướng dẫn du lịch như dẫn khách thăm quan hai quảng trường Old Town và Wenceslas kế bên.
Với cách bày trí căn phòng trang nhã, lịch sự cùng sự phục vụ chu đáo, Arcadia Residence là điểm dừng chân hoàn hảo cho bạn trước khi bắt đầu cuộc du hý khám phá thành phố được mệnh danh là “Trái tim của châu Âu” này.

ConanẢnh: CNN

Không có nhận xét nào: