Thứ Ba, 15 tháng 1, 2013

Quà sáng ở Bangkok


Bữa sáng của Bangkok rất phong phú, từ đĩa cơm đến những chiếc quẩy nóng giòn hay một đĩa hoa quả nhẹ nhàng đều có đủ năng lượng cho một ngày làm việc. Xin giới thiệu một số món đặc trưng.
thaifood-1352082808_500x0.jpg
Quà sáng ở Bangkok không phải là buffet mà độc đáo ngay từ vị trí của quán ăn: lề đường. Từ sớm tinh mơ, người bán đã chuẩn bị dọn hàng nhưng chỉ thực sự hoạt động bắt đầu lúc 7 giờ.
Bạn có thể ngồi tại quán, gọi một đĩa thức ăn gồm thịt gà và rau nấu cà ri. Thực đơn cho bữa sáng cũng giống như bữa trưa nhưng chỉ khác một điểm, người ta thường phục vụ món ăn truyền thống của người châu Á: cơm nóng.
Tthaifood1-1352082808_500x0.jpguy nhiên, món quẩy rán sẽ rất thích hợp với một bữa sáng nhẹ nhàng. Món ăn này có xuất xứ từ Trung Quốc, quẩy có 2 phần được dính với nhau thành hình chữ X hay Y và được rán vàng, nóng giòn và rất rẻ.
Ngoài ra, bạn có thể chọn bữa sáng với một đĩa hoa quả như dứa, đu đủ, ổi, dưa hấu, tất cả đều cắt thành khoanh nhỏ. Một bát chè cốt dừa cũng rất thích hợp cho bữa điểm tâm. Nó có đủ chất béo và thơm ngon.
P.T. (theo Bangkokpost)

Không có nhận xét nào: