Thứ Tư, 5 tháng 9, 2012

Đắm say hơi men tại lễ hội rượu vang Stuttgart


Đến thành phố miền Nam nước Đức Stuttgart những ngày tháng 9, du khách sẽ được đắm mình trong lễ hội rượu vang độc đáo.


Với vị trí địa lý thuận lợi, tọa lạc ngay trung tâm của một trong những khu vực chuyên trồng và sản xuất các loại rượu vang nổi tiếng thế giới, Stuttgart làm mê hoặc khách du lịch khắp nơi đến tham quan và nghỉ dưỡng.

Đặc điểm nổi bật của Stuttgart không chỉ là phong cảnh đẹp mà nơi đây còn có những khu vườn và công viên ấn tượng. Các quảng trường, tòa nhà và cung điện huy hoàng được thiết kế theo lối kiến trúc độc đáo. Bên cạnh đó, nền văn hóa đa dạng, đậm đà bản sắc dân tộc cũng là nét hấp dẫn du khách đến với Stuttgart.

Stuttgart có các lễ hội dân tộc truyền thống rất nổi tiếng thu hút du khách như lễ hội Stuttgart mùa xuân sống động, lễ hội Stuttgart mùa hè thanh lịch và đặc biệt là lễ hội rượu vang Stuttgart vào tháng 9.

Vào thời điểm này, thành phố thoát khỏi vẻ êm đềm thường trực, khoác lên mình chiếc áo lễ hội rực rỡ với những cuộc họp chợ phiên, lều thử rượu với sức chứa lên tới 5.000 người và luôn đông đúc khách tới tham quan. Đối với người dân Đức, những lễ hội rượu, bia như thế này còn quan trọng hơn cả lễ quốc khánh.

Hơn 120 hãng sản xuất rượu vang mang đến lễ hội 500 loại vang truyền thống, đủ màu sắc, mùi vị, thỏa mãn nhu cầu của mọi tín đồ của món đồ uống ngọt chát này.
.

Kim Anh (theo Go Germany, Asiarooms)

Không có nhận xét nào: