Thứ Tư, 4 tháng 7, 2012

Tưng bừng lễ hội hoa Floriade


Sự kiện 10 năm mới được tổ chức một lần thu hút hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới.
Triển lãm hoa quốc tế Floriade 2012, Hà Lan được mở cửa tại Velo từ 5.4 đến 7.10 là địa điểm lý tưởng cho những người yêu hoa trên toàn thế giới. 


Được tổ chức trên công viên Floriade trên diện tích 66 hecta với các hoạt động được chia làm 5 chủ đề chính: môi trường, giáo dục và cải tạo, động cơ xanh, nghỉ dưỡng và trình diễn. Có hơn 100 người trồng hoa từ khắp nơi trên thế giới tới đây để thể hiện tài năng trồng hoa của mình. 


Triển lãm này đã được tổ chức từ cách đây 5 năm với kinh phí lên tới 250 triệu euro và tin tưởng sẽ thu hút được 2 triệu khách tham quan. Được đặt tên là “Nhà hát thiên nhiên”, mọi hoạt động ở Floriade đều gắn liền với việc hòa hợp với môi trường xung quanh. 


Floriade sẽ là ngôi nhà của hàng trăm bông tulip đẹp tuyệt vời muôn màu tỏa hương và vô vàn loài hoa đẹp khác đến từ bàn tay của các nghệ nhân từ khắp các châu lục trên thế giới. 


Ngoài chiêm ngưỡng các loài hoa đẹp, du khách có thể tham gia vào rất nhiều hoạt động khác trong khuôn khổ Floriade như biểu diễn thời trang, các buổi trình diễn nghệ thuật: ca nhạc, múa và đồ họa, đồ thủ công, trưng bày tranh…








Nguyễn Hiền Trang (TH)

Không có nhận xét nào: