Thứ Tư, 4 tháng 7, 2012

Top 5 khách sạn xa hoa nhất Châu Âu


Châu Âu cuốn hút vì lịch sử lâu đời và những công trình cổ kính. Và được nghỉ tại 1 trong 5 khách sạn xa hoa nhất Châu Âu sẽ là kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến du lịch.
Mùa hè đã đến và những chuyến du lịch Châu Âu luôn là lý tưởng với khách tham quan. Chọn một khách sạn lý tưởng luôn là mối quan tâm của du khách. Có nhiều loại khách sạn khác nhau: từ những khách sạn đơn giản, truyền thống với những khách sạn hiện đại, tất cả đều khiến ai từng nghỉ tại đây những đêm đáng nhớ. 

1. Khách sạn Goldener Hirsch 

Nằm ở thành phố Salzburg, nước Áo, khách sạn được xây dựng từ thế kỷ 15 này là minh chứng rõ ràng cho việc “cũ chưa chắc đã là xấu”. Khách sạn chỉ nằm cách nhà của Mozart có vài ngôi nhà và là nơi ở quen thuộc của những người nổi tiếng đặc biệt là trong dịp lễ hội. Toàn bộ khách sạn được trang trí theo phong cách và những đồ nội thất truyền thống cổ điển và rất sang trọng. 


2. Khách sạn Amigo

Khách sạn ở Amigo ở Bỉ là một khách sạn rất sang trọng và còn là một điểm thăm quan đẹp của Brussels. Toàn bộ nội thất của khách sạn là những bức tranh được bài trí rất đẹp. Nhà hàng số một Brussel phía trong khách sạn là nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn Ý và Địa Trung Hải. 


3. Khách sạn Bốn Mùa

Khách sạn Bốn Mùa nằm bên bờ sông Vltava, Tiệp Khắc. Nằm ở Praha, thành phố đẹp và cổ kính nhất Châu Âu, khách sạn tặng cho khách trọ những khung cảnh tuyệt đẹp và cảm giác vương giả. Nội thất khách sạn theo phong cách Baroque và Phục hưng kết hợp với những trang thiết bị, tiện nghi tối tân. 


4. Khách sạn Langham

Khách sạn xa hoa nhất ở London chính là Langham. Được xây dựng cách đây 150 năm, khách sạn có nội thất tuyệt đẹp với những sảnh có kiến trúc tinh tế và những chiếc đèn trần bằng pha lê long lanh. 


5. Khách sạn Plaza Athenee

Khách sạn nằm ở khu phố mua sắm lớn ở Paris. Mỗi một phòng nghỉ đều là một kiệt tác nghệ thuật, tạo cảm giác thư thái và khi mở cửa sổ ra, bạn sẽ được ngắm tháp Eiffeil. 


Nguyễn Hiền Trang (Theo TT)

Không có nhận xét nào: