Thứ Tư, 4 tháng 7, 2012

Tận mắt xem bảo tàng đồ chơi sex ở Praha


Đến bảo tàng Praha, du khách được chứng kiến tận mắt cách hoạt động của các cỗ máy tình dục.
Praha không chỉ là thành phổ cổ kính nhất Châu Âu mà còn là bảo tàng đầu tiên trên thế giới trưng bày các đồ chơi tình dục. 

Trong một ngôi nhà 3 tầng ở Praha, rất nhiều đồ vật liên quan tới sex đã được trưng bày với con số lên tới 200 loại, nổi bật với những cỗ máy tình dục mà bạn chỉ có thể tưởng tượng trong những phố đèn đỏ loại “nặng đô” ở Hà Lan. 


Các dụng cụ với hướng dẫn rõ ràng

Ngoài ra, còn có 1 gallery chuyên trưng bày các tác phẩm nghệ thuật liên quan đến sex như tranh vẽ, đĩa và một rạp chiếu bóng liên tục chiếu phim sex nghệ thuật từ năm 1920. Các bộ quần áo cosplay cho các vai bác sĩ, y tá, cảnh sát… cũng là một phần thu hút khách ở bảo tàng sex Praha. 


Tranh sex trên đĩa

Một điểm đặc biệt của bảo tàng sex Praha là với những loại máy móc khó dùng, ngay bên cạnh cỗ máy sẽ có hình vẽ hoặc ma nơ canh đeo và mô tả cách sử dụng chúng. 


Bên cạnh những cỗ máy để kích thích khả năng tình dục, ở bảo tàng Praha còn trưng bày cả những bộ máy để… ngăn chặn hoạt động tình dục, thường là những dụng cụ tra tấn cổ xưa như thắt lưng, khóa trinh tiết, áo lót sắt, máy chống thủ dâm…

Bảo tàng mở cửa từ 10 giờ sáng tới 11 giờ đêm hàng ngày, và những ai trên 18 tuổi mới được phép vào với mức giá vé 12USD mỗi người. 




Cổng vào bảo tàng

Máy ngăn các hoạt động tình dục


Các loại "của quý" giả


Hiền Trang (Theo P)

Không có nhận xét nào: