Thứ Hai, 23 tháng 7, 2012

Mồi ngon của quý bà mê sex tại các điểm du lịch


Hóa ra, phụ nữ tuổi trung niên, những người không nổi tiếng như các ngôi sao điện ảnh, nhưng có mong muốn đủ tiền để có quan hệ tình dục và hưởng thụ trong các kỳ nghỉ.

Du lịch tình dục của phụ nữ là đặc biệt phổ biến hiện nay. Nhiều nguồn cho rằng có khoảng 600.000 phụ nữ đến các nước vùng lòng chảo Caribbe mỗi năm tìm kiếm sự chú ý của đàn ông và tình yêu.

Phụ nữ và du lịch tình dục của nam giới là hai hiện tượng hoàn toàn khác nhau. Phụ nữ không đi đến quán bar và các buổi trình diễn sex để tìm bạn tình mới, họ không thực hiện các tour du lịch tình dục như các sự kiện không thường xuyên được tổ chức cho nam giới.

Các nhà nghiên cứu đã nghiên cứu các hiện tượng du lịch tình dục ở phụ nữ tại khu du lịch Caribbean nói rằng loại hình này của một kỳ nghỉ là điển hình của phụ nữ tuổi trung niên hoặc cô đơn hoặc không hài lòng về cuộc sống gia đình của họ.

Trong khi đàn ông thường chọn châu Á cho du lịch tình dục của họ, phụ nữ đi Nam Âu (Italia, Hy Lạp, Thổ Nhĩ Kỳ, Croatia và Tây Ban Nha), vùng lòng chảo Caribbe (Jamaica, Barbados và Cộng hòa Dominica), Genoa và Kenya ở châu Phi, Bali, Indonesia và Phuket ở Thái Lan để thưởng thức du lịch tình dục. Nepal, Morrocco, Fiji, Ecuador, Costa-Rica là ít phổ biến hơn. Thái Lan, Cộng hòa Dominica và Cuba là những nước phù hợp cho du lịch tình dục của cả hai giới, nam và nữ.

70% dân số Jamaica hiện sống dưới mức nghèo khổ, du lịch và nghề nông là nguồn thu nhập duy nhất ở đó. Sân bay Montego Bay đông đúc với những người đàn ông trẻ mỗi khi có chuyến bay từ Canada hoặc London tới. Họ tới đây để gặp "những bình sữa cần đổ đầy". Đây là cách họ gọi phụ nữ nước  ngoài với làn da trắng. Người dân địa phương nói rằng phụ nữ tuổi trung niên đến nơi tìm kiếm một "cây tre lớn" như ý kiến 
​​của sức mạnh tình dục của đàn ông da đen được lan truyền rộng rãi trên toàn thế giới.


Lesbian du lịch mới nổi. Tuy nhiên, có một số nơi mà phụ nữ có thể thưởng thức nó: Mytilini tại Hy Lạp, Bangkok và Pattaya Thái Lan và Bali.

Du lịch tình dục là phổ biến ở các nước thế giới thứ ba, và các dịch vụ có thể chấp nhận. Các chuyên gia du lịch Jamaica nói rằng các mức thuế có nghĩa là cho tầng lớp trung lưu: 30 USD cho mỗi một giờ và lên đến  150USD cho một đêm. Ngoài thuế suất, bán dâm còn thích để nhận được tiền, đồng hồ, áo sơ mi và các bật lửa thuốc lá làm quà. Phụ nữ tới từ Thủ đô Ottawa của Canada được biết đến như là những người hào phóng nhất.

Phụ nữ thích du lịch tình dục được đưa ra tên gọi khác nhau ở các quốc gia khác nhau đi đến đâu: Shirley Valentines tại Anh, Longtails ở Bermudas, taxi vàng ở Nhật, chai sữa (tóc vàng) và stellas (bà ngăm đen) ở Jamaica. Ở Barbados, các khách du lịch tình dục nữ được cho là có "hội chứng thư ký người Canada".


Đàn ông phục vụ khách du lịch tình dục nữ cũng có tên của họ trong các quốc gia khác nhau: kamakia (lao đâm cá) tại Hy Lạp, galebovi (mòng biển) tại Croatia, cá mập ở Costa Rica, cao bồi Kuta hay pemburu-bule (những thợ săn da trắng) ở Bali, Marlboro người đàn ông - trong Jordan, bomsas hoặc bumsters - Gambia, sanky pankie ở Cộng hòa Dominica, thợ săn grinda tại Ecuador, brichero ở Peru. Đàn ông của Cộng hòa Dominica tận hưởng danh tiếng của bán dâm chuyên nghiệp nhất.

Nhiều người coi rằng du lịch tình dục phù hợp với người đàn ông chỉ. Tuy nhiên, hóa ra, phụ nữ tuổi trung niên, những người không nổi tiếng như các ngôi sao điện ảnh, nhưng có mong muốn có đủ tiền để có quan hệ tình dục.


Du lịch tình dục của phụ nữ đã được đề cập lần đầu tiên vào giữa thế kỷ 19 ở Mỹ và Thổ Nhĩ Kỳ. Người Mỹ thích đến với những người da đỏ Bắc Mỹ và phụ nữ châu Âu đến Thổ Nhĩ Kỳ để hưởng lạc thú xa nhà.  Chỉ cần vài phụ nữ dũng cảm từ Anh, Pháp, Tiệp Khắc và Mỹ đến Ấn Độ, Nepal và Thái Lan có thể thưởng thức quan hệ tình dục với người dân địa phương.

Du lịch tình dục nữ phát triển cùng với làn sóng thứ hai của chủ nghĩa nữ quyền và khi du lịch bắt đầu nhanh chóng phát triển trong những năm 1960. Phụ nữ Canada là những người đầu tiên đi du lịch trong tìm kiếm những cuộc phiêu lưu tình dục tích cực hơn. Đó là nhờ những người phụ nữ hòn đảo ở Caribbe và những chàng trai nóng bỏng từ Jamaica và Barbados nổi danh không ngờ. Trong những năm 1990, khách du lịch nữ từ Nhật Bản và Đài Loan tham gia với họ và đi đến các bãi biển ở Bali và Phuket.



Một vài năm trước đây, hai nữ xã hội học từ Mỹ đã đặt câu hỏi với 240 phụ nữ từng nghỉ ở Negril và hai khu nghỉ tương tự tại Cộng hòa Dominican. Họ phát hiện ra rằng khoảng 1/3 trong số họ đã quan hệ tình dục với người đàn ông địa phương trẻ tuổi trong các kỳ nghỉ của họ. Tại đó, 60% trong số họ đã đồng ý  làm tình với đàn ông trẻ. Tất cả người được hỏi cho biết họ không trả tiền cho các dịch vụ tình dục mà người đàn ông cung cấp trong các kỳ nghỉ của họ tại khu nghỉ mát. Nhưng nhiều phụ nữ giải thích rằng họ đã trả tiền để quan hệ tình dục khi họ đối xử với nó như là viện trợ kinh tế cho các nhân viên khu nghỉ mát hoặc thậm chí cả nền kinh tế địa phương.

Một số phụ nữ được hỏi cho biết họ đã bắt đầu du lịch tình dục một cách tình cờ, nhưng thích để thưởng thức nó thường xuyên. Những người khác nói họ yêu thích du lịch tình dục không chỉ đơn thuần là vì tình dục nhưng thay vì chăm sóc và chú ý rằng người đàn ông địa phương cung cấp cho họ. Những phụ nữ này thậm chí còn sẵn sàng trả tiền cho loại tình yêu tạm thời.

Ng Phan

Không có nhận xét nào: