Thứ Tư, 4 tháng 7, 2012

Lãng mạn ‘Dòng sông tình yêu’


‘Dòng sông tình yêu’ là nơi chứng kiến lời hẹn thề của bao đôi tình nhân xứ Đài.
Hầu như mỗi thành phố lớn đều có một con sông tú lệ chảy qua. Dòng Ái Hà chảy qua Cao Hùng chính là dòng sông làm nên vẻ đẹp của thành phố Đài Loan này. 


Dòng sông còn có tên là Kênh Cao Hùng. Có một thời gian, dòng sông bị ô nhiễm khiến nó mất đi vẻ đẹp vốn có. Chính phủ Đài Loan đã tu sửa và thanh lọc dòng sông, trả lại cho nó vẻ đẹp trong lành và thanh bình với rất nhiều không gian xanh bao phủ dọc đường bờ sông. 


Những du khách yêu thích các hoạt động ngoài trời, hòa mình với thiên nhiên có thể đi xe đạp trên những tuyến phố dọc bờ Ái Hà. Bạn cũng có thể đăng ký một tour du lịch bằng thuyền dạo quanh sông để khám phá hết vẻ đẹp của dòng sông này. 


Chính vì vẻ đẹp lãng mạn nên thơ này mà Ái Hà là nơi tụ tập của rất nhiều đôi nam thanh nữ tú. Dòng sông lại càng xứng với cái tên của nó: dòng sông tình yêu. 


Về đêm, những ngọn đèn được thắp sáng lấp lánh trên dòng Ái Hà. Bạn có thể nằm dài trên bờ sông của thành phố cảng xinh đẹp, cảm nhận sự thanh bình của những ngày rảnh rỗi. 


Vào những ngày lễ hội, du khách còn có thể chiêm ngưỡng những màn bắn pháo hoa rất ngoạn mục trên bầu trời Cao Hùng được bắn từ bên bờ Ái Hà lung linh. 








Hiền Trang (Theo T)

Không có nhận xét nào: