Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2011

Thiên đường trăng mật Turtle Fiji

Sau nhiều ngày vất vả và bận rộn chuẩn bị cho lễ cưới của mình, chắc chắn cặp đôi nào cũng muốn tìm nơi chốn riêng tư để sẻ chia bầu không khí lãng mạn. Đảo Turtle Fiji chính là lựa chọn sáng suốt cho bất cứ đôi uyên ương nào. Nằm trong quần đảo thuộc phần phía Tây đảo Fiji, đảo thật sự là một thiên đường nghỉ ngơi. Các du thuyền chạy tốc độ cho phép thật chậm càng làm tăng thêm sự náo nức của du khách khi muốn tự mình trải nghiệm cảm giác đi bộ bằng đôi chân trần trên bãi biển xinh đẹp.


Đảo Turtle Fiji còn có tên khác là Nanuya Levu là một điểm du lịch cực kì nổi tiếng tại toàn khu vực thuộc Fiji này. Bạn sẽ tha hồ thõa thích tung tăng bơi lội, cưỡi những con sóng bạc hay tận hưởng những tiện nghi của khu nghĩ dưỡng.
Bạn yêu thích sự phiêu lưu và muốn tăng thêm không khí lãng mạn cho chuyến du lịch cùng nửa kia của mình. Với 14 bãi biển của đảo Turtle bạn sẽ hài lòng thực hiện những dự dịnh của mình. Một không gian ấm cúng với ánh nến, bàn tiệc giữa đại dương mênh mông, vừa thưởng thức rượu vang vừa ngắm khung cảnh lãng mạn cùng người yêu. Mình không nghĩ ra còn khung cảnh nào tuyệt vời hơn nữa.


cùng nhau tận hưởng cái nắng của biển dưới bóng dừa
hứng gió từ biển tại cầu tàu
bữa tối lãng mạn giữa đại dương với nến và rượu vang
Hải sản trên đảo thì khỏi phải chê vào đâu được. Bạn sẽ cảm thấy thích thú khi thưởng thức các thực phẩm tươi ngon do biển cả mang lại. Các món ăn được chế biến rất độc đáo với tôm hùm, cua biển, cá vây vàng, cá ngừ. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn khác như thưởng thức các món thịt bò Úc, trái cây, rau củ nổi tiếng trong khu vực này và tất nhiên là cả các loại rượu vang và sâm panh - những đặc sản hàng đầu không thể thiếu trong các bữa ăn.
cũng là địa điểm thú vị cho những buổi hợp mặt gia đình
hải sản nơi đây cực tuyệt vời
thích thú với những hoạt động thể thao dưới nước
hay chèo xuồng kayak cũng là một đề nghị thú vị
Chán chê với việc khám phá hòn đảo hay thưởng thức những mòn ăn ngon, hãy cùng tham gia những hoạt động vui nhộn như bơi lặn, bơi lội, đi thuyền buồm, chèo xuồng kayak, câu cá, ngắm hoàng hôn, tham quan đảo, cưỡi ngựa, đi xe đạp, đi bộ đường dài, đi dã ngoại, thư giãn với xoa bóp trị liệu... 
Mới nghe thôi đã thấy hào hứng rồi, nếu chính mình là người trải nghiệm thì không biết tuyệt như thế nào nhỉ? Hãy khám phá và cảm nhận nhân dịp lễ này thôi các bạn!

Không có nhận xét nào: