Thứ Năm, 11 tháng 4, 2019

6 điều thú vị đang chờ bạn ở Jodhpur, Ấn Độ

BÌNH MINH

Jodhpur là thành phố và khu đô thị giàu văn hóa, lịch sử hoàng gia của quận Ahmadabad thuộc bang Gujarat, Ấn Độ.

    1. Thăm pháo đài Mehrangarh

    Mehrangarh Fort là một trong những pháo đài lớn nhất ở Ấn Độ, tạo ra khung cảnh đẹp như tranh vẽ cho thành phố Jodphur ở độ cao 121m. Pháo đài này được biết đến với các chạm khắc phức tạp, sân rộng rãi, ban công phức tạp, phòng ở được trang trí dạng mái vòm.
    2. Đi lạc đà sa mạc

    Cưỡi lạc đà là hình thức phổ biến trong văn hóa Rajasthani.
    Bạn có thể lựa chọn một chuyến đi đến sa mạc Thar để có trải nghiệm khó quên này trên lưng lạc đà. Vẻ đẹp mê hoặc của sa mạc Thar là điều mà bạn không thể bỏ qua.
    3. Khám phá Cung điện Umaid Bhawan

    Khách sạn cung điện sang trọng này là địa điểm nổi bật của thành phố Jodhpur. Việc ghé thăm nơi này chắc chắn nên được thêm vào danh sách các điểm đến du lịch tại Ấn Độ của bạn.
    Cung điện tráng lệ này là một khách sạn cũng như một bảo tàng có một bộ sưu tập xe hơi và đồng hồ cổ không thể tin được. Bạn hãy ghé thăm cung điện này để có cái nhìn về một số đồ tạo tác hiếm nhất thế giới.
    4. Khám phá Công viên đá sa mạc Rao Jodha

    Viên ngọc ít được biết đến này là địa điểm phục hồi sinh thái đã được chuyển đổi thành công viên công cộng vào năm 2006. Có khoảng 80 loài hoa mọc trong công viên này rất đáng để tham quan. Hầu hết du khách đến ốc đảo yên bình này để thư giãn, nghe tiếng nước chảy và tiếng chim hót líu lo.
    5. Mua sắm

    Mua sắm là việc mà bạn không thể bỏ lỡ khi ở Jodhpur. Bạn có thể mua đồ tạo tác, gia vị, đồ da, tranh, quà lưu niệm, khăn quàng cổ, quần áo thêu và trang sức bạc độc đáo được làm bởi các bộ lạc. Chợ Sadar là nơi bạn nên đến nếu muốn có cảm giác hòa mình vào chợ truyền thống Ấn.
    6. Ghé thăm hồ Kayiane

    Hồ Kayiane là nơi mà hầu hết người Jodhpur lấy nước uống. Điểm du lịch này là danh lam thắng cảnh và hầu hết du khách đến đây để thưởng thức trà chiều hoặc dùng bữa trưa bên cạnh bờ sông thơ mộng.

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét