Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

Khám phá nhà hàng toàn hoa tươi ở Pháp

(iHay) Có thể nói, nhà hàng Mas Provencal ở Èze (Pháp) chính là thiên đường dành cho những người yêu hoa. Không gian nơi đây hội tụ cả hàng trăm loại hoa khác nhau, từ hồng, lan, cúc... cho đến những loại hoa ăn thịt đáng sợ.


Mặt tiền nhà hàng phủ đầy dây leo và hoa 
Nhà hàng thực chất là một ngôi nhà được xây dựng hoàn toàn bằng kính. Bên ngoài lẫn bên trong đều được bao phủ bởi dây leo và hoa tươi. Hoa tràn ngập từ lối vào cho đến các vách kính, trần nhà... Trên bàn ăn, số lượng hoa còn nhiều hơn cả đĩa, dao nĩa, ly tách... cộng lại.
Trang Oddity Central dẫn lời nhiều thực khách cho biết sau khi từ "thiên đường" hoa Mas Provencal trở về, họ vẫn còn cảm giác lâng lâng khó tả cho đến tận mấy ngày sau đó. Có du khách còn thốt lên rằng, đây là một khung cảnh lãng mạn đến mức không nơi nào có thể so sánh được.
Cổng hoa ở lối vào
Đủ loại hoa phía trên trần nhà
Bàn ăn cũng ngập tràn hoa  
Không chỉ được chìm đắm trong không hoa hoa đầy màu sắc, thực khách sau khi ăn xong còn có thể vớt tay hái những quả nho hay cà chua trên trần nhà để làm món tráng miệng.
Chủ nhà hàng Mas Provencal, là một người Đức, cho biết những cây hoa được nâng niu rất cẩn thận, còn hoa tươi cắm lọ sẽ được thay mới mỗi ngày.
Bàn ghế ở đây đều được làm bằng nhựa để tiện cho việc tưới nước chăm sóc hoa và cây.
Một bữa tối lãng mạn tại nhà hàng Mas Provencal, dành cho bốn người có kèm một chai rượu vang, sẽ tốn từ 250 đến 300 USD.
Khánh LâmẢnh: Facebook của nhà hàng Mas Provencal

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét