Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

Tham quan hãng Volkswagen khổng lồ


 
Khu vườn du lịch xanh mát
(ĐSCT) Hãng chế tạo xe hơi Volkswagen lừng danh của Đức có cơ sở trung ương rộng 6,5 triệu mét vuông, nằm ở thành phố Wolfsburg. Hãng này sản xuất các loại xe sang trọng như Audi, Porsche, Bugatti, Lamborghini và phổ biến nhất là xe du lịch Volkswagen (xe dành cho công chúng).


Sân chơi cho trẻ em tập lái xe
Volkswagen mở hẳn một khu vườn du lịch xanh mát gần nhà máy chính. Nơi nghỉ ngơi rất tiện nghi, có cả sân chơi riêng cho trẻ em tập lái xe con. Khách muốn tham quan bất kỳ cơ sở nào của nhà máy đều được đưa đi trên những toa xe đặc biệt, hoặc muốn đi bộ xem xét tỉ mỉ các cơ sở cũ hay mới của hãng đều được hướng dẫn nhiệt tình. Đặc biệt, khi xem các thiết bị khổng lồ đầy ấn tượng của Volkswagen, du khách sẽ hiểu thêm giá trị và chất lượng của xe do hãng sản xuất.

Cấu trúc nghệ thuật
Xen kẽ giữa các khu nhà máy của hãng lại có những khu vườn nghệ thuật với sân cỏ, tượng đài mỹ thuật, nhà triển lãm mang cấu trúc nghệ thuật tân kỳ.
Nhờ mở rộng cửa cho du khách nên hiện nay các loại xe của Volkswagen như Audi, Porsche... bán rất chạy.

Trang Chi (Theo GEO, 2012)

Độc đáo gian hàng trưng bày xe Volkswagen

 

Nơi đây tập trung tất tần tật các loại, đời xe, màu sắc của hãng Volkswagen ở Wolfsburg, Đức. Có tính năng như một bảo tàng thu nhỏ vậy, ở đây bao gồm cả trung tâm khách hàng và người mua có thể tha hồ chọn xe tùy thích để thử.
Một trong những điểm thu hút khách tham quan là tòa tháp cao, lấp lánh toàn kính và thép mạ kẽm nơi ôtô được tự động chuyển từ nhà máy Wolfsburg qua. Mỗi tòa tháp cao 60m và có 400 xe ôtô và là trung tâm giao xe tại Autostadt. Hai ngọn tháp được kết nối với các nhà máy sản xuất Volkswagen bởi một đường hầm dưới lòng đất sâu 700 m. Năm ngoái, có 175.893 xe ôtô được bán từ nơi đây.
Khi thành phố lên đèn, tòa nhà thật là lộng lẫy.
Du khách có thể tham quan bằng thang máy xung quanh là kính, quan sát được hết cảnh nông thôn nơi đây.
Vận chuyển rất khoa học.
Nhìn từ xa cảnh tượng thật là quá đẹp.
OliverẢnh: AP

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét