Thứ Ba, 21 tháng 8, 2012

Monte Carlo - Thiên đường du lịch


Monte Carlo là một khu vực hành chính của Công quốc Monaco. Với diện tích  – Monte Carlo là một trong 3 khu chính của công quốc Monaco bao gồm Monaco, nơi có lâu đài của gia đình hoàng tộc Grimaldi; Monte Carlo, nằm ở trên những vách đá cao; và La Condamine, cảng nhỏ nằm giữa 2 khu vực trên. 
mt_1
(nguồn: Sưu tầm từ Internet).
Monte Carlo cũng nổi tiếng khắp thế giới về các sòng bạc của mình. Khác với Las Vegas tiếp đón mọi tầng lớp khách đến tìm thú vui đỏ đen, dải đất ven bờ Địa Trung Hải chuyên tập hợp những tên tuổi danh giá. Sòng bài đầu tiên được mở vào năm 1863 và đến nay, công nghiệp đánh bạc là nguồn thu chủ yếu của Monte Carlo và của cả Monaco. Ngoài những điểm vui chơi, thuế thu nhập thấp cũng là một yếu tố hấp dẫn các nhà tỷ phú đến cư ngụ tại đây.
Monte Carlo vốn là một thành phố ven biển có phong cảnh quyến rũ, khí hậu dịu dàng ngay cả trong mùa đông, cùng rất nhiều trò giải trí mỗi khi đẹp trời. Thật sự Monte Carlo xứng đáng là một trong những địa điểm thi đấu tuyệt vời nhất, một “viên ngọc của vùng địa trung hải”. Monte-Carlo thật sự là một thiên đường để nghỉ ngơi và du lịch.
Những địa điểm đẹp ở Monte Carlo thu hút rất nhiều khách du lịch:
Sòng bạc Casino
du-lich-Phap-song-bac-Monte-carlo-29022012
(nguồn: Sưu tầm từ Internet).
Cảng Monte Carlo
du-lich-Phap-Monte-Carlo-29022012-02
(nguồn: Sưu tầm từ Internet).
Khu vườn Nhật Bản ở Monte Carlo
du-lich-Phap-khu-vuon-Nhat-Ban-Monte-Carlo-29022012
(nguồn: Sưu tầm từ Internet).
Boulevard les Moulins - con đường đắt nhất ở Monte-Carlo.
du-lich-Phap-duong-Boulevard-des-Moulins-Monte-Carlo-29022012
(nguồn: Sưu tầm từ Internet).
Sưu tầm bởi dulichphap.net


Không có nhận xét nào: