Thứ Tư, 27 tháng 4, 2011

Todos Santos, thị trấn nhỏ ở Mexico

(Toquoc)-Thị trấn nhỏ ven biển ở Mexico này vẫn còn giữ lại cho mình vẻ đẹp tự nhiên dân dã, hoang sơ và yên tĩnh đến kỳ lạ. Du khách  thường đến với mảnh đất này để có thể hoàn toàn thư giãn với cảnh đẹp thiên nhiên thơ mộng, thưởng thức nghệ thuật hội họa và thậm chí là lướt sóng.
Todos Santos, thị trấn nhỏ nằm trên bán đảo BajaPeninsula. Nơi đây rất yên tĩnh nên du khách có thể tha hồ lướt sóng thư giãn
Vùng đất này cũng dành cho những du khách đam mê nghệ thuật. Trong ảnh là những tác phẩm nghệ thuật của các nghệ sĩ địa phương được trưng bày ở sảnh Khách sạn California- một kiểu khách sạn kiêm gallery ở Todos Santos.
Một khách sạn nhỏ được xây dựng theo phong cách thuộc địa, nằm ngay ở trung tâm thị trấn. Nơi đây có một bar rất ấm cúng phục vụ đồ uống và bữa tối. Một phòng đôi ở Khách sạn này có giá khoảng 125 đôla/ 1 đêm.
Galería de Todos Santos, đây là một tiệm ăn phong cách Đông Nam Á có kiêm gallery. Nơi đây sở hữu bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật Mexico giá trị nhất
Món tôm xào chuối hấp dẫn ở quán Galería de Todos Santos.
Todos Santos là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho những du khách không tự cho mình là khách du lịch. Alexandra Arnold (trái) và Janelle Brunke (phải), thường đến đây vì muốn tìm kiếm không gian riêng tư và tận hưởng mùa xuân nơi đây.
Ánh nắng xuyên qua một xưởng gốm ở Todos Santos.
Vẻ đẹp yên bình của biển.
Du khách thử nghiệm vượt qua địa hình hiểm trở.
Khách sạn Rancho Pescadero vừa khai trương vào mùa thu năm ngoái, nằm ở ngoại ô Todos Santos. Khách sạn xinh xắn này có một nhà hàng rất độc đáo, có trang bị cả giường ngủ cạnh bờ biển và có 12 phòng ngủ khác với giá từ 185 đôla/1đêm.
Khách du lịch ngắm hoàng hôn từ giường ngủ cạnh bờ biển ở Khách sạn Rancho Pescadero.
Tối đến, du khách vui vẻ liên hoan, đốt lửa trại bên bờ biển./.
H. Hà (Theo New York Times

Không có nhận xét nào: