Thứ Tư, 27 tháng 4, 2011

Cuối tuần ở St. Louis

(Toquoc)-Không chỉ nổi tiếng là thành phố cửa sổ miền Đông của nước Mỹ,  St. Louis còn được biết đến là một điểm du lịch thú vị, sinh động với những không gian nghệ thuật phong phú và nhiều công viên thân thiện với môi trường.
Được thành lập vào năm 1859, Khu vườn thực vật Missouri được xem là vườn thực vật lâu năm nhất còn hoạt động liên tục trên cả nước.
Bảo tàng Nghệ thuật Mildred Lane Kemper do kiến trúc sư nổi tiếng người Nhật Fumihiko Maki, người từng đoạt giải Pritzker Prize, thiết kế.
Rất đông thực khách xếp hàng theo thứ tự để được phục vụ bữa ăn tại hiệu ăn nổi tiếng Pappy's Smokehouse.
Món sườn nướng hấp dẫn tại hiệu Pappy's.
Phong cách trang trí nghệ thuật đặc biệt tại Bar Royale. Không chỉ gây ấn tượng bởi chất liệu thiết kế chủ yếu là gỗ vàng và kính, bar này còn treo những bức ảnh cũ của những những chính trị gia nổi tiếng.
Nếu yêu nghệ thuật điêu khắc, bạn có thể ghé thăm Công viên điêu khắc Citygarden vừa được khai trương vào mùa hè năm ngoái.
St. Louis có tất cả 105 công viên trải khắp thành phố, nhưng không có cái nào có thể so sánh với CôngviênForest. Công viên này bao phủ diện tích rộng lớn với hơn 1.200 mẫu Anh, nằm trong trung tâm của thành phố. Trong ảnh là Cung điện Mỹ thuật nằm trong công viênForest giờ đây còn chứa cả bảo tàng nghệ thuật Saint Louis./.
H. Hà (Theo New York Times

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét